ความสวยงามของเสาเข็มเจาะเป็นตัวเลือกการตกแต่ง

เสาเข็มเจาะมันมีความสวยงามทนทานและค่าบำรุงรักษาต่ำรวมกับอายุการใช้งานที่ยาวนานทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกพื้นที่คุ้มค่าที่สุด พื้นคอนกรีตขัดมันเป็นสีเขียว เสาเข็มเจาะสำหรับพื้นใหม่ผลิตในประเทศจึงไม่จำเป็นต้องบรรทุกจากระยะทางไกล หากคุณกำลังบูรณะพื้นคอนกรีตเก่าคุณกำลังรีไซเคิลคอนกรีตจริงๆเนื่องจากคุณไม่ได้ขุดขึ้นมาและส่งไปที่หลุมฝังกลบ และสารเคมีที่ใช้ในกระบวนการขัดสีนั้นเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจึงมีสีเขียวด้วย!

ด้วยเหตุนี้อะไรที่อาจทำให้เสาเข็มเจาะขัดมันดูน่าสนใจยิ่งขึ้น

ความพร้อมใช้งานของสีช่วยให้ผู้คนมีทางเลือกในการออกแบบมากขึ้น เจ้าของบ้านสามารถใช้สีเพื่อทำให้พื้นเป็นคุณสมบัติที่โดดเด่นของการตกแต่งภายในหรือผสมผสานกับการตกแต่งได้อย่างลงตัวและพื้นในสำนักงานและโชว์รูมสามารถตกแต่งให้สะท้อนถึงสีของบริษัทหรือเพียงเพื่อทำให้พื้นที่เป็นที่ชื่นชอบมากขึ้น ข้อดีอีกประการหนึ่งคือสีจะซ่อนความไม่สมบูรณ์เช่นรอยปะบนพื้นทำให้ง่ายต่อการมองเห็น วิธีการระบายสีพื้นทั้งสามวิธี ได้แก่ การย้อมสีกรดสีย้อมที่ใช้ตัวทำละลายและสีน้ำ ลองดูแต่ละอัน

คราบกรดเป็นส่วนผสมในน้ำของเกลือโลหะและกรด ซึ่งแตกต่างจากคราบกรดย้อมทำปฏิกิริยาทางเคมีกับคอนกรีต กรดจะเปิดรูพรุนของพื้นผิวให้เกลือของโลหะทำปฏิกิริยากับปูนขาวในคอนกรีตและสร้างสารประกอบสีที่ไม่ละลายน้ำ น้ำเป็นเชื้อเพลิงให้เกิดปฏิกิริยาซึ่งจะดำเนินต่อไปจนกว่าจะใช้สารละลายที่เป็นกลางเพื่อหยุดกระบวนการ ผลลัพธ์ที่ได้คือสีที่สว่างและโปร่งแสงพร้อมเสาเข็มเจาะที่แตกต่างกันทั่วพื้นและเนื่องจากมีความเสถียรของรังสียูวีจึงไม่ซีดจาง คุณภาพอากาศภายในอาคารไม่ได้รับผลกระทบเนื่องจากไม่มีส่วนผสมของกรดระเหยอินทรีย์  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.pkmicropile.com

สีสุดท้ายเป็นผลมาจากองค์ประกอบทางเคมีของเสาเข็มเจาะ

ที่ทำปฏิกิริยากับเกลือของโลหะดังนั้นผลลัพธ์จึงไม่สามารถคาดเดาได้ เห็นได้ชัดว่าสิ่งนี้สามารถทำให้สิ่งต่างๆน่าสนใจได้เว้นแต่ว่าสีจะไม่ใช่สิ่งที่คุณต้องการ และมีจานสีจำนวนจำกัดให้เลือกโดยพื้นฐานแล้วจะมีส่วนผสมของสามสีเท่านั้น: ดำ, น้ำตาลและเขียวอมฟ้า กระบวนการนี้ต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญและใช้เวลาในการทำนานกว่าตัวเลือกการทำสีอื่น ๆ ดังนั้นจึงมีราคาแพงกว่าชั้นสีมีความบางและเปราะบางดังนั้นจึงต้องได้รับการปกป้อง

ด้วยเครื่องปิดผนึกซึ่งจะต้องนำมาใช้ใหม่เป็นครั้งคราวโมเลกุลของสีที่ละเอียดมากจะถูกผสมกับตัวทำละลายเพื่อแทรกซึมและให้สีของคอนกรีต สามารถใช้แอปพลิเคชันเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มความครอบคลุม เสาเข็มเจาะผลลัพธ์สามารถคาดเดาได้มากกว่ากระบวนการนี้เร็วกว่าการย้อมสีกรดมากและแสดงผลลัพธ์ได้ทันที สามารถปิดผนึกพื้นและพร้อมใช้งานได้ทันทีทันทีที่สีย้อมแห้ง มีสีสันสดใสให้เลือกมากมาย