ความสำคัญของยูนิฟอร์มซักอย่างมืออาชีพ

ในสภาพแวดล้อมที่เป็นมืออาชีพใด ๆ ยูนิฟอร์มจะต้องผ่านการซักใหม่เพื่อให้ดูสดและคมชัด ในโรงพยาบาล ความต้องการนี้มีความสำคัญเป็นทวีคูณ ในสภาพแวดล้อมที่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่จะต้องลดการปนเปื้อนข้าม แต่ในขณะเดียวกันก็ยากเป็นพิเศษ การซักเครื่องแบบเป็นประจำ มืออาชีพสามารถเป็นหนึ่งในขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกที่สุดที่คุณสามารถดำเนินการเพื่อกำจัดการปนเปื้อนข้ามได้อย่างละเอียดที่สุด . เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่ง่ายอย่างเหลือเชื่อ จึงน่าเสียดายที่สภาพแวดล้อมในโรงพยาบาลไม่สะอาดและปลอดภัยน้อยกว่า เนื่องจากเครื่องแบบที่ไม่ได้ซักและบ่อยครั้งเท่าที่ควร แม้ว่าสิ่งนี้จะเป็นเรื่องจริงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโรงพยาบาล แต่ก็สามารถนำไปใช้กับโรงแรมได้เช่นกัน ด้วยจำนวนลูกค้าที่แตกต่างกันจำนวนมาก

เสื้อโค้ตแพทย์
มีเสื้อผ้าหลายชิ้นที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสวมใส่โดยไม่ได้ซักบ่อยเท่าที่ควร และเสื้อโค้ตแพทย์อาจเป็นสาเหตุหลักอย่างหนึ่ง เป็นหนึ่งในสิ่งของเหล่านั้นที่ดูเหมือนจะไม่สกปรกทางร่างกายเหมือนของอื่นๆ เพราะไม่ได้สวมใส่กับผิวหนังโดยตรง อย่างไรก็ตาม ความจริงก็คือ แม้ว่าจะไม่สกปรกหรือมีกลิ่นอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังสัมผัสกับเชื้อโรคจำนวนมากในแต่ละวันจากผู้ป่วยหลายราย ซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถรวบรวมสารปนเปื้อนเหล่านี้และแพร่กระจายไปยังใหม่ได้ ผู้ป่วยในเวลาเดียวกัน เนื่องจากไม่จำเป็นต้องโชว์สิ่งสกปรก ดังนั้นควรล้างสิ่งของอย่างเสื้อหมออย่างสม่ำเสมอและเป็นมืออาชีพ ผู้ป่วยและพนักงานของคุณจะประทับใจกับสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและมีสุขภาพดีขึ้น

สครับ
สครับคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่คิดว่าจะล้างบ่อยกว่าเสื้อโค้ตของแพทย์ เพราะพวกเขาสวมใส่โดยตรงกับผิวหนัง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากวิถีชีวิตที่วุ่นวายมีอยู่ในคนที่ต้องสวมสครับเพื่อทำงาน พวกเขาอาจไม่ได้ถูกสุขอนามัยอย่างที่ควรจะเป็นเสมอไป วิธีที่ดีที่สุดในการขจัดความเสี่ยงทั้งหมดที่ไปพร้อมกับยูนิฟอร์มที่อาจเป็นโรคได้คือการมีระบบที่ดีในการทำความสะอาดอย่างมืออาชีพเป็นประจำ เมื่อมีคนจำนวนมากที่จำเป็นต้องพึ่งพาสำหรับงานที่สำคัญแต่มองข้ามได้ง่าย จะเป็นการดีกว่าที่จะตัดงานคาดเดาทั้งหมดออกและส่งมอบให้กับบริษัทที่เชื่อถือได้เพียงบริษัทเดียว