กำจัดขนคุดทำไมไม่ทำเอง

ขนคุด

 

การกำจัดขนคุดที่คันเป็นเรื่องยากและไม่มีทางที่คุณจะเกาได้เว้นแต่คุณจะเอาออกด้วยแหนบ การใช้ครีมกำจัดขนคุดและการโกนหนวดจะไม่ได้ผลในกรณีนี้ ขนจะต้องถูกถอนออกโดยไม่ทำลายไม่เช่นนั้นคุณจะคันจนอาณาจักรมาถึง คุณอาจต้องให้ผู้เชี่ยวชาญดำเนินการเพื่อให้แน่ใจว่าเกลียวแต่ละเส้นถูกดึงออกจนหมด ผมคุดจะพัฒนาขึ้นหากขนถูกถอนออกอย่างไม่เหมาะสม สิ่งนี้เกิดขึ้นกับการโกนหนวดบ่อยครั้ง การโกนทำให้เกิดตุ่มขึ้นที่ผิวหนังและขนจะงอกกลับมาที่รูขุมขนหรือฝังอยู่ภายในผิวหนัง อาจเป็นการสัมผัสที่อ่อนโยน มีหนองขึ้นตามบริเวณนั้น

ขนคุดทำให้เกิดอาการปวดเล็กน้อยถึงรุนแรง

การเกิดขึ้นบ่อยครั้งในบริเวณเดียวกันอาจทำให้เกิดสะเก็ดและแผลเป็นได้ สามารถเกิดขึ้นได้ตามแนวบิกินี่ รักแร้ และคาง ทุกที่ที่ร่างกายโกน การใช้เทคนิคที่เหมาะสมเป็นสิ่งสำคัญมาก แหนบปลายแหลมจะดีที่สุด ในการกำจัดสิ่งนี้ คุณต้องอดทนและโจมตีผมแต่ละเส้นอย่างระมัดระวังเพื่อเอาแหนบที่ปลอดเชื้อออกให้หมดเพื่อป้องกันการติดเชื้อ จะต้องเสียนรกหากผมขาดและหากมีเกลียวติดอยู่ใต้ผิวหนัง การกำจัดต้องใช้ทักษะและความอดทนอย่างมาก

วิธีที่ดีที่สุดคือหาผู้เชี่ยวชาญมาแก้ปัญหาถ้าคุณมีกระบวนการที่ยุ่งยากมากมาย เตรียมความพร้อม ก่อนทำ ให้ประคบร้อนบริเวณนั้นด้วยผ้าชุบน้ำอุ่น อาบน้ำอุ่นก่อนกำจัดขนคุดจะดีกว่า การอาบน้ำอุ่นจะทำให้บริเวณผิวนุ่มและเปิดรูขุมขน ตามด้วยการผลัดเซลล์ผิวเพื่อขจัดผิวที่ตายแล้วและสิ่งสกปรกอื่นๆ ที่อาจดักจับเส้นผม หากบริเวณนั้นติดเชื้อ ให้หลีกเลี่ยงการขัดผิวบริเวณนั้นหรือเสี่ยงต่อการติดเชื้อเพิ่มเติม

ยืดผิวเพื่อให้คุณสามารถติดตามด้าย

เส้นผมแต่ละเส้นต้องได้รับการดูแลอย่างระมัดระวัง เมื่อเสร็จแล้ว ให้ตรวจสอบบริเวณที่มีผมที่เหลืออยู่และโกนออกในทิศทางของการเจริญเติบโตของเส้นผมเพื่อป้องกันไม่ให้ผมคุดขึ้น เช็ดบริเวณนั้นด้วยยาฆ่าเชื้อและยาแก้อักเสบที่ไม่รุนแรง เท่านี้คุณก็เสร็จเรียบร้อย ขนคุดแสำหรับบริเวณที่เข้าถึงยาก เช่น หลัง ให้เตรียมแบบเดียวกัน คนอื่นต้องกำจัดขนคุดที่หลังของคุณตามข้อควรระวังเดียวกันนี้ เพื่อป้องกันการติดเชื้อและการเกิดขนคุดอีก ไม่สามารถหลีกเลี่ยงผมคุดได้ วิธีที่ดีที่สุดคือต้องรู้วิธีจัดการกับมันและมีเครื่องมือที่เหมาะสมในการกำจัดขนคุด

สามารถทำได้ที่บ้านหรือที่ร้านเสริมสวย ทางเลือกเป็นของคุณ ดังนั้นจงเลือกอย่างชาญฉลาด ขนคุดสำหรับบางคน ผมคุดเป็นฝันร้าย ขนคุดปรากฏขึ้นทั่วร่างกายและกำจัดได้ยาก ยิ่งกว่านั้นการกระแทกสำหรับบางคนนั้นเจ็บปวด ที่นี่คุณจะพบกับเคล็ดลับง่ายๆ ในการป้องกันผมคุดและทำให้ผิวของคุณกลับมาเรียบเนียนอีกครั้ง ผมคุดเป็นสถานการณ์ที่ผมม้วนเป็นวงกลมและเริ่มงอกกลับหรือไปด้านข้างของผิวหนังทำให้เกิดอาการระคายเคืองและอักเสบ สามารถปรากฏในบริเวณที่มีขนหรือโกนขนได้ อาจเกิดจากวิธีการกำจัดขนบางอย่าง เช่น การโกน การกำจัดขน สอบถามที่ https://www.kp-clear.com/