ดูแลรักษาเบาะรถยนต์อย่างง่ายดายหรือเปลี่ยนเป็นเบาะสวยๆ

หนังรถยนต์อยู่ภายใต้การเปลี่ยนแปลงของอุณหภูมิที่ผันผวนอย่างที่สุด…

ตั้งแต่ความหนาวเย็นในฤดูหนาวไปจนถึงความร้อนที่ร้อนระอุในฤดูร้อน เบาะรถยนต์ แม้แต่ผิวหนังของมนุษย์ก็ยังมีปัญหาในการเอาชีวิตรอดในสภาพแวดล้อมที่ไม่เป็นมิตรเช่นนี้ นี่คือวิธีการปกป้องหนังรถของคุณไม่ให้เสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควร

นอกจากนี้ การเลื่อนเข้าและออกจากเบาะนั่งอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดการเสียดสีและการเสียดสีในรูปแบบของการสึกหรอ

  • เมื่อเวลาผ่านไป ความสกปรก สิ่งสกปรก เหงื่อตามร่างกาย และน้ำมันจากผิวหนังจะสัมผัสกับหนังของคุณ และเมื่อเป็นกรดจะค่อยๆ กัดเซาะเข้าไปในผิวเคลือบ เบาะรถยนต์ isuzu ในที่สุดก็พังทลายลง ทำให้เกิดการเปลี่ยนสี สึกหรอก่อนวัยอันควรและเป็นคราบ
  • และหากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่รักษา หนังจะเริ่มมีรอยแตก แข็งและแข็ง หดตัวและแตกออกแม้กระทั่งตามรอยเย็บ
  • เพื่อป้องกันไม่ให้สิ่งนี้เกิดขึ้น หรืออย่างน้อยก็ช้าลง การใช้อุปกรณ์ป้องกันหนังคุณภาพดีสามารถช่วยยืดอายุหนังของคุณให้ยาวนานขึ้นและป้องกันไม่ให้เสื่อมสภาพและเสื่อมสภาพก่อนวัยอันควร
  • สารปกป้องที่ดีไม่เพียงแต่ช่วยยืดอายุหนังของคุณ แต่ยังช่วยให้ลบรอยอื่นๆ เช่น คราบหนังสือพิมพ์ รอยเปื้อนจากยีนส์ รอยปากกา และสิ่งอื่น ๆ ที่ปกติยากจะขจัดได้ง่ายขึ้น

ฟิล์มกันรอยหนังคุณภาพดีควรเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมบำรุงรักษาเครื่องหนังสำหรับรถของคุณ

สิ่งนี้นำฉันไปสู่จุดที่สำคัญมาก: อุปกรณ์ป้องกันไม่ใช่ตัวทำความสะอาดและไม่ควรใช้ในลักษณะนี้ สำหรับการทำความสะอาด ควรใช้น้ำยาทำความสะอาดหนังคุณภาพดี

ควรหลีกเลี่ยงน้ำยาทำความสะอาดแบบผสม/อุปกรณ์ป้องกัน

มีผลิตภัณฑ์มากมายในท้องตลาดที่อ้างว่าเป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและปรับสภาพ ‘ออล-อิน-วัน’ แต่หน่วยงานทดสอบเครื่องหนังอิสระได้แสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ประเภทผสมเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อหนังได้

เหตุผลก็คือ ผลิตภัณฑ์เหล่านี้เพียงแค่ป้ายสิ่งปนเปื้อนบนพื้นผิวหนัง และผสมสิ่งสกปรก น้ำมันจากร่างกาย และเหงื่อเข้ากับสารป้องกันสารเคมี ซึ่งจะผนึกการปนเปื้อนที่เป็นกรดลงบนพื้นผิวหนัง ซึ่งจะทำให้เสื่อมสภาพเร็วขึ้น

ที่กล่าวว่าก่อนที่จะใช้ตัวป้องกันหนัง ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหนังได้รับการทำความสะอาดอย่างทั่วถึง

คุณสมบัติของเครื่องป้องกันหนังที่ดี

  • อุปกรณ์ป้องกันหนังที่ดีประกอบด้วยแว็กซ์สำหรับฟอกหนังและน้ำมันผสมกัน เบาะรถยนต์แต่ง   และเมื่อนำไปใช้กับหนังในรถของคุณ จะสร้างเกราะป้องกันที่มองไม่เห็นและเสียสละเหนือพื้นผิว
    อันที่จริงแล้ว นี่คือฟิล์มล่องหนซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อรักษาการปนเปื้อนในแต่ละวันและสิ่งสกปรกที่แขวนอยู่ในแว็กซ์ แทนที่จะปล่อยให้สิ่งเลวร้ายเกาะติดอยู่กับพื้นผิวของหนังของคุณ

อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ หากสิ่งปนเปื้อนไม่ได้สัมผัสกับพื้นผิวหนังอีกต่อไป การสึกหรอก็จะลดลงจนเหลือน้อยที่สุด

สุดท้ายนี้ เพื่อยืดอายุการใช้งานของหนังในรถของคุณ ฟิล์มกันรอยคุณภาพดีจะช่วยให้หนังของคุณดูดีได้ยาวนานขึ้นอย่างแน่นอน ทำให้คุณเพลิดเพลินได้นานขึ้นอีกหลายปี