สิ่งที่ต้องรู้ก่อนจ้าง Personal trainer

หากคุณได้ตัดสินใจว่าคุณต้องการ Personal trainer เพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย แสดงว่าคุณต้องตัดสินใจครั้งใหญ่ ผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่เหมาะสมสามารถช่วยให้คุณรู้สึกมีพลังและพาคุณไปสู่ระดับต่อไปในการออกกำลังกายส่วนบุคคลของคุณ อที่ไม่ถูกต้องสามารถทำให้คุณรู้สึกไร้ค่าหรือแย่กว่านั้นคือทำให้คุณได้รับบาดเจ็บทางร่างกายเนื่องจากความประมาทเลินเล่อ

ก่อนที่คุณจะเริ่มมองหา Personal trainer

ทำความเข้าใจเกี่ยวกับเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณให้ชัดเจน วิธีนี้จะช่วยให้คุณพบคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับความต้องการของคุณ จากนั้นทำตามขั้นตอนต่อไปนี้: หากคุณไปโรงยิมแล้ว คุณอาจเคยเห็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลหลายคนในการดำเนินการ โดยปกติแล้วผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลจะทำงานร่วมกับลูกค้าในบรรยากาศยิม และคุณสามารถสังเกตเห็นพวกเขาได้ทันที เริ่มจดบันทึก Personal trainer ที่ดูเหมือนจะมีลูกค้าจำนวนมาก

ไปในเวลาหรือวันที่แตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์ เพื่อให้คุณได้เห็นการทำงานกับลูกค้าที่แตกต่างกัน อย่าลืมสังเกตความสนใจของลูกค้า พวกเขาฟุ้งซ่านกับสิ่งที่เกิดขึ้นในโรงยิมหรือไม่ พวกเขาให้ความสำคัญกับคนอื่นแทนที่จะเป็นลูกค้าหรือไม่ ท่าทางและแรงจูงใจของพวกเขาเป็นอย่างไร แน่นอน คุณควรเลือก personal trainer ราคาที่เข้มแข็งแต่ให้กำลังใจ และเป็นคนที่ใส่ใจกับสิ่งที่ลูกค้าทำอย่างใกล้ชิด เพื่อความปลอดภัย หากคุณยังไม่เคยใช้ยิมหรือต้องการเปลี่ยนยิม

ให้ขอคำแนะนำจาก Personal trainer ในพื้นที่

คุณสามารถถามคนที่เหมาะสมในชีวิตของคุณได้ว่าพวกเขามีผู้ฝึกสอนหรือไม่และใช้ใคร ถามพวกเขาเกี่ยวกับส่วนโปรดในการทำงานกับผู้ฝึกสอนคนนั้น (อย่าลืมถามพวกเขาเกี่ยวกับส่วนที่พวกเขาชอบน้อยที่สุดในการทำงานร่วมกับผู้ฝึกสอนด้วย) Personal trainer จะช่วยให้ทราบได้ว่าพวกเขาจะเหมาะกับความต้องการของคุณหรือไม่ เมื่อคุณตัดสินใจพบกับผู้ที่จะเป็นเทรนเนอร์แล้ว ให้ถามคำถามมากมายเกี่ยวกับวิธีการ ความเชี่ยวชาญ และรูปแบบการสร้างแรงบันดาลใจของพวกเขา ถามว่าพวกเขาอยู่ในความฟิตมานานแค่ไหนและฝึกฝนผู้คนมานานแค่ไหน

Personal trainer ประเภทใดเป็นพิเศษหรือไม่ ยิ่งประสบการณ์ของพวกเขาตรงกับความต้องการของคุณมากเท่าไหร่ ก็ยิ่งดีเท่านั้น อย่าลืมพูดถึงเป้าหมายการออกกำลังกายของคุณและตัดสินการตอบสนองของพวกเขา หากพวกเขาต้องการผลักดันคุณให้พ้นเป้าหมายและความต้องการของคุณ นั่นเป็นสัญญาณว่าพวกเขาอาจต้องการออกจากเซสชั่นมากกว่าที่พวกเขาเต็มใจจะทำ ตัวอย่างเช่น หากคุณสนใจที่จะพัฒนาความยืดหยุ่นและไม่ใช่กล้ามเนื้อ พวกเขาไม่ควรบอกคุณว่าการสร้างกล้ามเนื้อให้มากขึ้นจะเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรมของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.buddytrainer.net/